Mô tả công việc

* Hành chính:
- Thủ tục chào đón nhân viên mới và nhân viên chính thức.
- Cập nhật, sắp xếp, phân loại, lưu trữ hồ sơ nhân viên phục vụ cho công tác quản lý.
* Nhân sự:
- Theo dõi, lập báo cáo và thông báo đến các bộ phận những nhân sự hết thời gian thử việc đề nghị ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tổng hợp, theo dõi tiếp nhận và cập nhật ngày nghỉ phép, việc riêng, ốm của tất cả nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: quyết định tăng lương, điều chuyển, bổ nhiệm, tuyển dụng, hội nhập, đào tạo và phát triển, lương thưởng phúc lợi, kế hoạch nhân sự.
- Theo dõi và thực hiện thủ tục tái ký HĐLĐ cho nhân sự.
- Xây dựng và thực hiện các chế độ phúc lợi hàng tháng cho nhân sự (cưới hỏi, sinh con, ma chay, sinh nhật…) .
- Quản lý tòa nhà văn phòng: đóng tiền gửi xe hằng tháng, theo dõi điện nước.
- Tổng hợp thông tin chấm công hằng tháng, thu thập tài khoản nhân viên, lập tài khoản nội bộ.
* C&B:
- Chấm công, tính lương từ 200 lao động trở lên.
- Thực hiện các thủ tục trích nộp BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng; duyệt sổ và bảo lưu sổ BHXH.
- Giải quyết các chế độ trợ cấp BHXH (thai sản, ốm đau…).
- Thực hiện các báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, quý, gia hạn thẻ BHYT.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động, cập nhật kịp thời các biến động về nhân sự.
- Làm bảng quyết toán, đối chiếu số liệu nộp BHXH, BHYT, BHTN.
- Các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm được phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Lao động – Xã hội.
- Am hiểu và vận dụng tốt các chính sách, quy chế, quy định về tiền lương, Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)…
- Thống kê, phân tích và đề xuất.
- Vận dụng, cập nhật các chế độ và chính sách về lao động tiền lương.
- Sử dụng thạo các phần mềm Word, Excel.
- Tố chất: cẩn thận, khách quan, tự tin trong giao tiếp
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2 đến Thứ 7)
* Địa điểm làm việc cụ thể: TPHCM – Q. Phú Nhuận – 43D/50 Hồ Văn Huê, P. 9

Phúc lợi công việc

- Được làm việc tại Đồng Hồ Hải Triều - một đơn vị dẫn đầu trong ngành bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo kiến thức về kỹ năng sống và các kỹ năng hỗ trợ làm việc hiệu quả.
- Thưởng cuối năm theo số tháng tham gia công việc trong năm.
- Được mua đồng hồ chính hãng với giá ưu đãi.
- Được tham gia chuyến đi du lịch hằng năm với thành tích tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 13
Logo Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều) Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
43D/50 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HCM)
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Nộp đơn